Tin Công Nghệ

Galaxy J5 2015 bất ngờ được lên đời Android 7.0 Nougat

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin rò rỉ về danh sách smartphone Samsung được “lên đời” Android Nougat tại thị trường Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, điều gây tiếc nuối là chiếc Galaxy J5 2015 lại không có tên trong danh sách này.

Tuy nhiên, “bỏ người hâm mộ chìm trong nỗi buồn” chưa được bao lâu thì mới đây, trang công nghệ The Android Soul đã bất ngờ phát hiện ra “manh mối” cho thấy Galaxy J5 2015 đã âm thầm được Samsung bổ sung vào danh sách nâng cấp. Thậm chí, thời gian dự kiến bản cập nhật đến tay người dùng cũng được ấn định, rơi vào khoảng tháng 11 năm nay.

Galaxy J5 2015 có thể nhận bản cập nhật Android Nougat vào tháng 11Galaxy J5 2015 có thể nhận bản cập nhật Android Nougat vào tháng 11

Galaxy J5 2015 “lột xác” với Android Nougat: Liệu có đáng để mong chờ?

Mặc dù phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới được trải nghiệm, nhưng đây chắc chắn là một tin vui dành cho những ai đang sở hữu chiếc Galaxy J5 2015.

Vậy bản cập nhật Android Nougat sẽ mang đến những thay đổi gì cho Galaxy J5 2015?

  • Hiệu năng và pin được cải thiện: Android Nougat được biết đến với khả năng tối ưu hóa hiệu năng và quản lý pin tốt hơn so với các phiên bản Android cũ.
  • Tính năng mới: Bản cập nhật hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng Galaxy J5 2015 những tính năng mới mẻ và thú vị.

Bạn nghĩ sao về động thái lần này của Samsung? Liệu việc nâng cấp Android Nougat cho một thiết bị đã ra mắt khá lâu như Galaxy J5 2015 có phải là một quyết định đúng đắn? Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button