Tin Công Nghệ

Trải Nghiệm Mượt Mà: Đầu HD TV Live Hỗ Trợ Play To Của Windows 7

Bạn đã bao giờ tưởng tượng việc xem phim, nghe nhạc từ máy tính lên TV chỉ với vài cú click chuột? Giờ đây, với sự hỗ trợ tính năng Play To của Windows 7 trên đầu HD TV Live của Western Digital, trải nghiệm giải trí tại gia của bạn sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết!

Western Digital Tiên Phong Tích Hợp Play To

Theo Cnet, Western Digital là nhà sản xuất đầu tiên tích hợp tính năng Play To của Windows 7 vào thiết bị phát HD. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng truyền tải nội dung số từ máy tính chạy Windows 7 tới đầu HD TV Live hoặc bất kỳ thiết bị giải trí nào tương thích trên cùng một mạng.

Thao Tác Đơn Giản, Tiện Lợi Vô Cùng

Đầu-HD-TV-Live-hỗ-trợ-tính-năng-Play-To-của-Windows-7Đầu-HD-TV-Live-hỗ-trợ-tính-năng-Play-To-của-Windows-7
Kết nối đầu HD TV Live với TV để trải nghiệm Play To

Bạn muốn xem bộ phim yêu thích từ máy tính lên màn hình TV lớn? Thay vì loay hoay với điều khiển và đầu HD, giờ đây bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản:

  • Cách 1: Thêm phim vào playlist của Windows Media Player 12 và nhấn phát. Bộ phim sẽ được truyền trực tiếp tới TV thông qua WD TV Live.
  • Cách 2: Chọn “WD TV Live as playback device” khi phát phim trên máy tính. Ngay lập tức, bạn đã có thể thưởng thức bộ phim trên màn hình rộng.

Nâng Cấp Phần Mềm Để Trải Nghiệm

Để sử dụng tính năng Play To, bạn cần nâng cấp đầu phát HD WD TV Live lên phiên bản phần mềm mới nhất (1.02.21) hoặc nâng cấp trực tiếp từ giao diện nếu thiết bị được kết nối Internet. Sau khi nâng cấp, máy tính Windows 7 sẽ tự động nhận diện WD TV Live là thiết bị tương thích với Play To.

Kết Luận

Việc tích hợp Play To trên đầu HD TV Live của Western Digital đã mang đến trải nghiệm giải trí liền mạch và tiện lợi cho người dùng. Còn chần chờ gì nữa, hãy nâng cấp thiết bị của bạn ngay hôm nay để trải nghiệm!

Related Articles

Back to top button